Vợ nhảy lên nóc capô đánh ghen chồng và bạn thân

Đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen tại khu vực chợ Ninh Hiệp, Hà Nội đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong đoạn clip được đưa lên, mô tả cảnh người vợ leo lên nóc capo xe và không ngừng la hét buộc cặp đôi ngồi trong xe phải xuống.

Theo video ghi lại, mặc cho chị vợ “bám trụ” trên nắp capô xe và không ngừng la hét, dùng gậy đập vào kính nhưng anh chồng cùng cô bồ vẫn ngồi yên trong xe, không hề có bất cứ động thái nào. Người dân xung quanh tuy tập trung lại theo dõi, song cũng không có bất kỳ ai có ý định can ngăn hành động của chị vợ.

Người dùng facebook có tên là P.C.L viết: "Trên đường từ Ninh Hiệp về Hà Nội thì thấy vụ này. Chị đang ngồi trên xe có kể rằng con ngồi trong xe là bạn thân chị bán cửa hàng quần áo ở Ba Vì. Người chồng hôm nay lấy xe chở đi mua hàng thì bị tóm sống, canh mấy ngày hôm nay mới bắt được. Bạn thân của chị ngồi trong xe còn đeo khẩu trang đội mũ nên không ai quay được. Chị vợ ngồi trên xe như thế mà nó vẫn phi đi 1 đoạn. Người dân chặn lại luôn".

Hình ảnh đánh ghen này cũng khiến nhiều người liên tưởng tới cảnh cô gái trèo lên nắp capô đánh ghen ở Hà Nội gây xôn xao hồi tháng 6 vừa qua. Theo đó khoảng 23h ngày 8/6, người đàn ông đi chiếc Mercedes chở theo một cô gái trẻ. Khi đến phố Lương Văn Can bất ngờ một cô gái mặc áo đen chặn chiếc Mercedes, giật cửa xe ô tô đòi xông vào đánh ghen cô gái ngồi bên trong. Lúc đầu, người đàn ông nhất quyết cố thủ trong xe, nhưng khi chứng kiến cô gái áo đen la ó, trèo lên nắp capô đập đầu vào cửa kính thì mới bước ra. Thấy vậy, người phụ nữ này lao đến vừa đánh tới tấp vừa chửi mặc cho đối phương ra sức giải thích.

 Hình ảnh cô gái đánh ghen trong video được phát tán hồi tháng 6/2016.

Hình ảnh cô gái đánh ghen trong video được phát tán hồi tháng 6/2016.

Các vụ đánh ghen kiểu này thường nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng. Rất nhiều người tỏ ra bất bình với cặp đôi "nem chả" và tỏ rõ thái độ thông cảm với những người phụ nữ bị dối lừa từ các cuộc tình tay ba này. Tuy nhiên, nhiều ý kiến không đồng tình với các cách đánh ghen có phần thiếu kiểm soát đó.

"Đi đánh ghen là chấp nhận mình thua và sẽ mất đi người hôn phối. Người phụ nữ tuyệt vời không bao giờ đánh ghen mà chồng thì rất sợ đánh mất đi lòng tin từ người bạn đời đó", nicknam T.P cho hay. "Cùng là phụ nữ có gia đình nhưng mình nghĩ chị ấy không nên đánh ghen như vậy, vô tình làm cho người chồng kia có dịp chứng minh với mọi người là anh ta đã chọn đúng, phải biết kiềm chế bản thân nếu mình hành động như vậy chỉ có thể chứng minh cho mọi người thấy mình là người thấp kém và thất bạị mà thôi", nicknam H.P nhận được nhiều sự đồng tình qua ý kiến nêu trên.

Phương Nghi

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét