Thâm cung bí sử (91-10): Lại một đêm phiêu lưu

Nhượng lại toàn bộ cổ phần cho Cẩm Nhi, đương nhiên ông Phương đã tự nguyện rút khỏi công ty và từ bỏ một địa chỉ đầu tư hiệu quả. Với ông Phương, khoản tiền cổ tức hàng năm là không lớn nhưng cũng không nhỏ. Đồng tiền liền khúc ruột. Sự giúp đỡ hào hiệp và hiệu quả của ông Phương đã chạm vào trái tim của Cẩm Nhi. Nhân một tour du lịch mới, Cẩm Nhi đã gọi điện cho ông Phương: “Tour du lịch này khá thú vị. Em mời anh tham gia với tư cách là cố vấn của em. Không hiểu anh có thời gian không?”. “OK. Đi với em thì anh luôn có thời gian”. Nói như vậy là ông Phương đã bày tỏ tình cảm thật của mình với Cẩm Nhi.

Đó là một chuyến du lịch Bắc Hà. Du khách được đi chợ phiên Bắc Hà, nếm rượu Bắc Hà và mua các lâm thổ sản bản địa. Buổi tối mọi người được đi xem biểu diễn trống đất. Những cái hố hàm ếch được khoét vào vách núi. Người ta căng một tấm da kỳ đà lên các miệng hố to nhỏ khác nhau. Các nghệ nhân cúi người, hai tay vỗ vào mặt trống theo sự chỉ huy của một nhạc trưởng, trong ánh lửa rừng bập bùng. Âm thanh của trống đất nghe rạo rực và linh thiêng lắm, cứ như cả núi rừng, cả đại ngàn đang chuyển động vậy. Loại nhạc cụ này không biểu diễn trên sân khấu được mà chỉ có ở Bắc Hà thôi.

Khi về khách sạn, ông Phương gọi cho Cẩm Nhi: “Cảm ơn em rất nhiều. Đêm trống đất rất xúc động”. “Để có một đêm trống đất, em đã liên hệ và đặt hàng trước cả tháng nay rồi. Ai nghe trống đất cũng thấy gai hết cả người và tim đập rất mạnh. Ấn tượng đó sẽ lưu lại rất lâu và có thể làm giấc ngủ đến muộn. Nếu anh chưa ngủ thì sang phòng em uống vài chén”. Và Cẩm Nhi đã mở một chai vang Pháp và một thanh sôcôla Thụy Điển. Đây là rượu tình yêu, dành cho những người yêu nhau. Còn sôcôla là một chất kích thích mạnh. Rượu vang cộng với sôcôla đã khiến hai người đầy hứng khởi. Với một người phụ nữ kiều diễm, ông Phương thấy đầy khát khao. Với một người đàn ông cao thượng, Cẩm Nhi muốn dâng hiến. Và hai người đã ghì chặt lấy nhau trong sự hứng khởi cao độ.

Từ cái đêm phiêu lưu đó, ông Phương hay đi du lịch hơn với tư cách là cố vấn của giám đốc Cẩm Nhi. Điều này khiến ông Huy nghi ngờ. “Tại sao thằng cha ấy lại giúp đỡ Cẩm Nhi hào phóng đến thế? Động cơ của hắn ta là gì? Chắc chắn thằng cha này muốn ăn vụng nhan sắc của Cẩm Nhi”. Ông Huy nghĩ bụng như vậy. Bị ngã ngựa bất ngờ ở hội nghị cổ đông, ông Huy cay lắm. Quả bồ hòn này còn rất lâu mới hết vị đắng. Ông Huy không thể quên mối hận cũ và rất muốn trả đũa. Nếu phát hiện ra mối quan hệ vụng trộm giữa ông Phương và Cẩm Nhi thì ông Huy có thể thay đổi được thế cờ. Một đòn đánh bất ngờ sẽ khiến cả hai người gục ngã.

(Còn nữa)

Khánh Hoàng

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét