Chụp ảnh gia đình - giữ yêu thương trong từng khoảnh khắc

Chụp ảnh gia đình, chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành tặng người thân, dù trong bất kể dịp nào.

Gia đình mỗi người là tài sản vô giá.


Trên đời này không có gì quý hơn hai chữ gia đình. Dù có là người yêu, vợ chồng, rồi cuối cùng cũng trở thành gia đình. Vậy tại sao bạn không dành thời gian cùng với những người yêu thương nhất lưu lại những bức ảnh, những kỷ niệm tồn tại mãi với thời gian. Chúng ta sau này rồi cũng sẽ già đi, không ai có thể thoát khỏi vòng tuần hoàn ấy, nhưng những bức ảnh sẽ lưu giữ những phút giây hạnh phúc, đẹp đẽ nhất của đời người mà không hề bị ảnh hưởng bởi dòng thời gian trôi. Rồi một ngày như thế này của 5 năm, 10 năm sau, thậm chí 20 năm... nhìn lại, bạn sẽ thấy được những dấu mốc cuộc sống mình để lại thật đẹp biết bao.



Làm thế nào để có được bức ảnh gia đình đẹp?


Có rất nhiều cách để có được một bức ảnh gia đình, chỉ với một chiếc smartphone hoặc máy ảnh cá nhân cũng có thể giữ lại những tấm ảnh đẹp. Nhưng chắc chắn bạn không muốn thiếu bất cứ thành viên cầm máy nào hoặc phải chụp đi chụp lại nhiều lần nếu để chế độ tự động. Bạn có thể cân nhắc việc nhờ bạn bè, thuê freelance chụp ảnh cho mình hoặc đến những ảnh viện có các gói chụp ảnh gia đình. Với một mức giá hợp lý bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp nhất. Mỗi freelance hoặc ảnh viện đều có phong cách chụp ảnh gia đình khác nhau, bạn nên tham khảo trước từng cửa hàng cũng như chuẩn bị trước tâm lý và học hỏi các cách tạo dáng để sao hiệu quả nhất.


Các phong cách chụp ảnh gia đình


Có rất nhiều phong cách chụp ảnh gia đình đang nổi bật nhất hiện nay. Có thể kể đến như phong cách chụp chân dung gia đình, chụp gia đình chi tiết, gia đình hoạt động và chụp ảnh gia đình ngoại cảnh. Với mỗi phong cách khác nhau sẽ cho bạn những bức ảnh khác nhau, đa dạng hóa phong cách khiến album ảnh gia đình của bạn trở nên đặc sắc hơn so với rất nhiều gia đình khác. Ví dụ như bạn có thể chụp những bức ảnh gia đình tại nhà, sau đó di chuyển ra các phim trường hoặc quyết định chụp ảnh dã ngoại tại địa điểm nào đó. Vừa có thể có được một bộ album ảnh gia đình đẹp, lại vừa là dịp để cả nhà đi chơi cùng nhau. Có rất nhiều địa điểm chụp ảnh gia đình cực độc và cực đẹp sẽ được đề cập đến ở phần tiếp theo.


Địa điểm chụp ảnh gia đình ngoại cảnh.


Có rất nhiều nơi, thậm chí bạn cũng có thể đơn giản tổ chức cho cả nhà một buổi đi chơi nhỏ ở những địa điểm gần nơi bạn sống. Ví dụ như những công viên, khu vui chơi, hoặc những nơi có kỷ niệm giữa các thành viên trong gia đình. Nơi lần đầu tiên ông bà gặp gỡ, lần đầu tiên gặp mặt giữa cha mẹ, hoặc ngôi nhà cũ thân thương, cũng có thể là đến trường học của con... rất nhiều địa điểm bạn có thể dùng làm nền cho album ảnh gia đình của mình. Nếu như bạn muốn có được địa điểm chụp ấn tượng với những khung cảnh hoàn toàn độc đáo, khác biệt, gia đình mình có thể chụp ảnh tại các phim trường được dựng sẵn. Chụp ảnh gia đình ở Hà Nội có thể đến các phim trường như Legend View, Les Coins hoặc Box Art.


Tại đây các khung cảnh được dựng theo những trường phái, phong cách khác nhau, thậm chí những phim trường chuyên dùng để chụp ảnh cưới cũng có thể tận dụng như Miền đông nước Anh, Lavender studio... Nếu có điều kiện, bạn có thể tổ chức một chuyến đi xa, để lại nhiều dấu ấn trong lòng mỗi người. Các studio chụp ảnh gia đình luôn có những gói dịch vụ chụp ảnh tại nhà, chụp ảnh tại các địa điểm được yêu cầu, bạn nên cân nhắc và lựa chọn để có được những bức ảnh tốt nhất. Những địa điểm, gói chụp ảnh gia đình sẽ được cập nhật cụ thể hơn tại những bài viết tiếp theo.


Chụp ảnh gia đình - món quà tặng đầy ý nghĩa dành tặng gia đình


Đầu xuân năm mới, mùa hạ hay mùa đông, tất cả mọi thời điểm trong năm đều có thể tận dụng để chụp một bức ảnh gia đình dành tặng mọi người. Những ngày đầu xuân, trong không khí tươi vui mừng năm mới về, cũng là thời điểm các thành viên quây quần, sum họp cùng nhau. Tại sao bạn không là người đề xuất cả nhà cùng đi chụp một bộ album gia đình độc đáo, hoặc chụp bức ảnh phóng treo tường kỷ niệm những dấu mốc thời gian này. Chắc chắn không khi ngày tết sẽ thêm ấm cúng và vui vẻ khi có những bức ảnh lưu giữ phút giây hạnh phúc, và bạn cũng có thể khoe với những khách đến chúc tết về gia đình của mình, trong tình thân nồng ấm. Thêm vào đó, những bức ảnh gia đình, ảnh kỷ niệm ngày cưới này được trận trọng giữ gìn qua năm tháng, mỗi mùa lại được mang ra để mọi người cùng ôn lại kỷ niệm xưa, thắt chặt tình cảm gia đình cũng là một phương pháp khiến không khí trong nhà ấm áp hơn rất nhiều.



Bạn còn chờ gì nữa mà không lên kế hoạch chuẩn bị một buổi chụp ảnh gia đình đặc sắc nhất ngay hôm nay? Đừng để tuổi xuân trôi qua trong tiếc nuối mà không giữ lại chút gì đó cho riêng mình.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: