Phim trường Cherry Land, Nguyễn Xiển, Hà Nội

Phim trườngCherry Land là một phim trường được đánh giá là mới và tốt nhất tại Hà Nội – bắt đầu mở cửa từ cuối tháng 8 năm 2015. Từ khi xuất hiện, phim trường đã trở nên cực kỳ hot trong giới trẻ, thu hút được không chỉ những cặp đôi dâu rể chụp ảnh cưới mà còn cả các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh nghệ thuật, chụp ảnh thời trang đến tận hưởng, trải nghiệm.

Có rất nhiều lý do khiến phim trường Cherry Land nhận được sự ưu ái của mọi người như vậy.

1.Cherry Land Park ở ngay trong nội thành Hà Nội, rất tiện cho việc đi lại, di chuyển trong ngày


Vị trí của Cherry Land cũng rất hợp lý, ở gần Phim trường Lavender đã được mọi người biết đến từ rất lâu rồi. Như vậy, những con người đam mê chụp ảnh có thể đến phim trường Lavender, sau đó đi dọc theo nó và sang Cherry Land để tiếp tục thưởng ngoạn những cảnh sắc đẹp mắt tại đây. Vị trí chính xác là ở gần Làng nghề Triều Khúc, Nguyễn Xiển. Do đó, thời gian gần đây rất nhiều cặp dâu rể đã lựa chọn phim trường này vì ưu điểm ở gần trung tâm Hà Nội, giá cả hợp lý và điểm đặc biệt là phim trường mới với nhiều bối cảnh được dựng lạ mắt.

2.Phim trường Cherry Land với không gian rộng, thoáng và bối cảnh đa dạng


Có thể nói, Cherry là phim trường rộng nhất Hà Nội, với tổng diện tích ước tính vào khoảng 20.000 mét vuông. Phim trường được thiết kế theo hình mẫu của một khi resort cao cấp hiện đại dành cho những đại gia, bao gồm cả cảnh phía trong nhà và ngoài trời để các cặp đôi có thể thỏa sức lựa chọn.
Vừa bước vào phim trường, trước mắt bạn sẽ thấy cả một rừng hoa thu nhỏ với muôn vàn màu sắc ngập tràn, đây cũng chính là không gian được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đến với Cherry, bạn sẽ được đắm chìm trong ngàn loại hoa như hướng dương, hoa cải, móng rồng, cánh bướm, kể cả đào rừng và rất nhiều loại hoa khác cũng được trồng tại đây.
vuon-hoa-phim-truong-cherry-land


Điểm đặc biệt khác, phim trường có sự kết hợp giữa phong cách châu Âu và những điểm xuyết cảnh đẹp của Việt Nam. Một sự kết hợp độc đáo mới là này bạn có thể nhận ra ngay khi nhìn thấy những hồ nước, bến tàu, quán café, tiệm bánh ngọt, đồ cưới, cả nhà sách… tất cả phong cảnh mang đậm màu sắc châu Âu sang trọng và lịch thiệp. Xen giữa đó, là những con phố với vài chiếc vespa cổ điển, những bốt điện thoại nằm dưới cây phong lá đỏ khiến bạn có cảm giác đang lướt đi trên những con phố tập nập của châu Âu nhưng lại cảm giác trong lòng bình yên đến kỳ lạ. Ngoài ra, bối cảnh trong nhà của phim trường Cherry land cũng được trang trí rất cầu kỳ, được lắp đặt đầy đủ hệ thống đèn chiếu sáng, đèn flash hiện đại để bạn có được những bức ảnh đẹp nhất dù rằng chụp hình trong nhà nhưng vẫn sẽ lung linh như được chụp dưới ánh sáng tự nhiên ngoài trời.
chup-anh-trong-nha-Cherry-Land


3.Phim trường Cherry Land còn có nhiều điểm độc đáo, khác biệt so với những phim trường khác


Là phim trường mới, Cherry Land được kế thừa lại những điểm mạnh của những phim trường đi trước như phim trường Box Art, phim trường Lavender, Phim trường Smiley Ville, Ms Town… Tuy nhiên lại được thiết kế độc đáo hơn rất nhiều.
Đơn cử như việc chụp ảnh dưới nước, điểm đặc sắc chỉ có tại Cherry Land, các cặp đôi có thể thoải mái sáng tạo, phá cách, tạo ra những album ảnh đẹp nhất mà không nơi nào có được. Ở đây được thiết kế bế bơi ngoài trời và cả dịch vụ chụp ảnh dưới nước phim trường Cherry Land.
Ngoài ra, bạn còn có thể được chụp ảnh cùng những chú cừu dễ thương ở đây, vậy còn chần chừ gì nữa mà không dành một buổi sáng đến trải nghiệm thiên đường này?

Một điểm nổi bật khác của phim trường Cherry Land là được đầu tư rất kỹ lưỡng, cầu toàn và tỷ nỉ về bối cảnh chụp. Những ngày trước thềm Tết Nguyên Đán này, khi đến đây, bạn có thể cảm nhận được không khí ngày tết ngập tràn quanh mình với những bạn trẻ áo dài khăn đống, rừng đáo thắm góc trời hoặc những con phố ngập trong sắc đỏ của những chiếc đèn lồng, câu đối, nhành mai hoặc bánh chưng xanh ngày tết.

Bạn có thể xem thêm: Chụp ảnh gia đình dịp tết

chup-anh-dip-tet-Cherry-Land


Tóm lại, mình có thể cam đoan rằng nếu bạn dành hẳn một ngày đến với phim trường Cherry Land cũng sẽ không hối tiếc.
Nếu bạn muốn có được những bức ảnh đẹp, bộ album cưới hoặc chỉ đơn giản là có những file ảnh gốc chất lượng do máy chụp cơ mang lại, hãy liên hệ với chúng tôi. Chi phí rất hợp lý và chất lượng phục vụ tuyệt đối sẽ làm hài lòng quý khách.


Để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ chụp ảnh cưới, váy cưới, áo dài, bạn có thể ghé trực tiếp Đa Minh Tân Studio hoặc gọi hotline 0973.251.447 (Mr Long) để được tư vấn chu đáo, nhiệt tình nhất nhé.

Xem thêm:
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: