Kinh nghiệm chụp ảnh gia đình mùa đông

Một số kinh nghiệm chụp ảnh gia đình mùa đông sẽ giúp gia đình bạn có những album gia đình đẹp như mơ.
chụp ảnh gia đình mùa đông

Mùa đông là mùa tuyệt đẹp để chụp ảnh, mùa những cặp đôi “về chung một nhà”. Đó cũng là mùa những bức ảnh gia đình lên ngôi. Mùa đông lạnh, giá rét nhưng chắc chắn sẽ ấm áp với tình cảm đôi lứa. Chụp ảnh gia đình dưới cái lạnh khắc nghiệt ấy sẽ mang lại những kỉ niệm khó quên cho mỗi cặp đôi. Tuy nhiên, điều kiện thời tiết cũng sẽ gây những khó khăn không nhỏ. Một số lưu tâm dưới đây sẽ giúp bạn có những album gia đình ưng ý nhất.

1: lưu ý về trang phục khi chụp ảnh gia đình mùa đông


Về chất liệu
chup-anh-gia-dinh-mua-dong

Với cái lạnh khắc nghiệt của mùa đông xứ Bắc, bạn nên chọn những trang phục dày dặn, có khả năng giữ ấm tốt. rất các cô dâu, thay vì lựa chọn những chiếc váy khá mỏng manh, váy cưới có tay, áo choàng dày sẽ là lựa chọn lý tưởng trong mùa đông này. Chú rể có thể mặc thêm một chiếc áo len mỏng bên trong, vừa không làm ảnh hưởng đến trang phục, lại có thể giữ ấm cho mọi người. Đừng quá chú trọng đến hình thức mà bỏ quên sức khỏe của mình nhé!

Màu sắc trang phục
Đây sẽ là một kinh nghiệm nho nhỏ giúp gia đình mình thêm rạng rỡ trong ngày trọng đại. Cảnh sắc mùa đông thường khá ảm đạm, nên ngoài sắc trắng truyền thống của váy cưới, các cặp đôi có thể chọn những trang phục có sắc màu đậm, gắn bó như: đỏ, vàng, xanh… những điều đó sẽ mang lại sắc thái độc đáo cho album ảnh gia đình của bạn.

2: Lựa chọn địa điểm chụp ảnh gia đình mùa đông

chup-anh-gia-dinh-ngay-dong


Một kinh nghiệm chụp ảnh gia đình mùa đông không thể bỏ qua để có những bức hình đẹp. Địa điểm góp phần không nhỏ tới sự thành công của mỗi khung hình. Tuy nhiên, trước cái khí hậu mùa đông khá khắc nghiệt thì việc lựa chọn địa điểm chụp hình cần đặc biệt lưu ý. Bạn không nên chọn những địa điểm núi cao, nơi hút gió, sương mù… điều đó có thể gây nguy hiểm cho ekip trong quá trình thực hiện album ảnh gia đình.
Tại Hà Nội có khá nhiều địa điểm chụp ảnh gia đình mùa đông đẹp như: Phim trường Lavender, phim trường Smiley Ville, Love Garden, Bờ Hồ, Thảo Nguyên Hoa…. Bạn chắc chắn sẽ có những khung hình sinh động chính nơi này.

3: Cách trang điểm khi chụp ảnh gia đình mùa đông

chụp ảnh gia đình vào đông


Hiện nay, phong cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc được các cô dâu đặc biệt ưu ái. Nhưng vào mùa đông, khí sắc của các cô dâu thường nhợt nhạt. Bạn nên nhấn nhá một chút với tone màu mắt nâu, màu khói… một chút phấn má hồng cam với son môi đỏ, cam, hồng cánh sen chắc chắn sẽ giúp cô dâu mình thêm rạng rỡ trong ngày trọng đại.
Cái lạnh mùa đông sẽ được sưởi ấm bởi tình cảm đôi lứa, bởi cái tình trong từng bức ảnh gia đình. Với một số kinh nghiệm chụp ảnh gia đình mùa đông chắc chắn sẽ giúp đôi bạn có một album ảnh gia đình tuyệt vời, một dùng thử đáng nhớ!

Xem thêm
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét