Chụp ảnh gia đình quận cầu giấy

Nếu bạn ở quận Cầu Giấy và đang muốn chọn một Ảnh viện chụp ảnh gia đình cầu giấy để lưu giữ những phút giây gia đình hoàn hảo, Đa Minh Tân Studio là một sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Có bao nhiêu lần trong một năm, cả gia đình bạn lại được tụ họp đầy đủ và sum vầy bên nhau ? Đối với nhiều gia đình, lý do khoảng cách và những bộn bề công việc luôn làm những giây phút quây quần cùng mọi người trong nhà của mỗi gia đình trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Vì vậy, các gia đình luôn muốn lưu giữ tất cả những khoảnh khắc hiếm hoi ấy mỗi khi có thể. ảnh viện Studio có thể đáp ứng được điều đó.
Những điều mà chúng tôi cam kết mang đến cho bạn:
  • Cơ sở vật chất, máy móc, chất lượng dịch vụ cao
  • Thợ chụp ảnh cho các gia đình trên 10 năm kinh nghiệm cùng ekip chuyên nghiệp phối hợp ăn ý
  • Hỗ trợ về trang phục: áo cưới, áo dài, veston trang trọng lịch sự, trang phục cho các bé
  • Cam kết không phát sinh thêm chi phí trong quá trình chụp. Mọi chi phí chụp ảnh được tính trọn gói bao gồm toàn bộ dịch vụ trang điểm, làm tóc, trang phục đến các sản phẩm ảnh cuối cùng.
  • Sản phẩm ảnh có chất liệu in ấn tốt nhất trên thị trường
  • Cam kết trả ảnh trong vòng 3 ngày.
chup-anh-gia-dinh-quan=cau-giay-2Lưu giữ phút giây tự nhiên nhất của gia đình nhỏ

Các gia đình có thể dễ dàng tìm được một Ảnh viện ở quận Cầu Giấy cho mình trên các phương tiện khác nhau. Tuy nhiên, không phải Studio nào cũng đáp ứng được sự hài hòa của các yếu tố khi chụp ảnh gia đình như nước ảnh thật và sáng, nét mặt cũng như thần thái tự nhiên và ánh mắt, nụ cười của cả gia đình, tư thế tạo dáng của các thành viên tạo nên bố cục đẹp cho bức ảnh. Đến với chúng tôi , ekip nhân viên sẽ giúp bạn có một bộ ảnh như thế.
Với sự nỗ lực phát triển và mở rộng studio, ngoài các trang phục nữ như áo dài, áo cưới, hiện nay chúng tôi đã có dịch vụ cung cấp trang phục veston cho nam với phong thái vô cùng lịch lãm, trang trọng, được cung cấp bởi cửa hàng riêng Rosa Lima của mình. Thêm vào đó là các trang phục vest nhí và váy công chúa dành riêng cho các gia đình có các bé nhỏ.
Được biết đến như là một Studio chụp ảnh gia đình tại cầu giấy tốt nhất, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn muốn chia sẻ cùng bạn và giúp bạn có được những khoảnh khắc hạnh phúc tự nhiên nhất trong gia đình của mình. Với sự yêu nghề và sứ mệnh của mình, chúng tôi tin rằng sẽ không làm bạn thất vọng. 



chup-anh-gia-dinh-quan-cau-giay-3
Sự hài lòng của khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu


Các gia đình có nhu cầu chụp ảnh gia đình quận Cầu Giấy có thể tham khảo Báo giá chụp ảnh gia đình của Studio ảnh viện  để biết thông tin chi tiết về các gói chụp
Cách đăng ký dịch vụ chụp ảnh gia đình tại Đa Minh Tân Studio:

Để đăng ký, đặt lịch chụp và được tư vấn miễn phí, các gia đình có thể đến trực tiếp ảnh viện Studio tại 47 Nguyễn Ngọc Nại để trải nghiệm và cảm nhận chất lượng dịch vụ. Hoặc gia đình có thể gọi đến số Hotline 0973.251.447 (Mr.Long) để được tư vấn, giải đáp về dịch vụ và hỗ trợ gia đình đặt lịch chụp.

Xem các địa điểm chụp ảnh khác:
Chụp ảnh gia đình Thanh Xuân
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét