Chụp ảnh gia đình 3 người

Bạn có biết đến điều kiêng kị Chụp ảnh gia đình 3 người chưa?


Người xưa quan niệm rằng chụp ảnh gia đình 3 người, thì các người trong bức ảnh sẽ gặp xui xẻo hoặc gặp các tai nạn không đáng có. Chính điều này đã khiến cho các gia đình có 3 người cảm thấy lo lắng rằng có thành ra chụp ảnh gia đình hay không? Vậy thực chất việc chụp ảnh gia đình 3 người có vấn đề gì hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu xem sao nhé!

chup-anh-gia-dinh-3-nguoi


Thực chất của điều kiêng kị chụp ảnh 3 người là vì thế người Việt Nam xưa rất cấm kị số 3. các cụ cũng đã từng có câu “ Chớ đi mồng 7 chớ về mồng 3” hay là ông Ba Bị. Số 3 thường bị mọi người gắn liền với các điều xui rủi, không may mắn vậy nên chụp ảnh 3 người cũng thuộc vào điều kiêng kị đó. Và người Việt Nam ta luôn có quan niệm rằng: “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, thà Phòng tránh các việc không xui xẻo còn hơn sau này gặp chuyện không vui.



Tuy nhiên, đấy chỉ là những tin đồn không có căn cứ xác thực. Chưa ai đứng lên khẳng định việc này 100% sẽ xảy ra, hay các người chụp ảnh ba sẽ gặp điều không hay. Thực tế đã có rất nhiều các người, bạn bầy, đồng nghiệp hay gia đình chụp ảnh 3, mà những thành viên đến nay vẫn sống rất vui vẻ, bảo đảm.

chup-anh-gia-dinh-3-nguoi-noel
Đã có rất nhiều người chụp ảnh gia đình 3 người mà vẫn đẹp


Thành ra, việc chụp ảnh gia đình 3 người rất đáng để làm nếu mà gia đình bạn chỉ có 3 thành viên hoặc gia đình bạn có 3 đứa con. Bạn hoàn toàn có thể chụp những thành viên nhỏ trong cùng một bức ảnh để thể hiện sự gắn kết giữa mọi người trong gia đình.


chup-anh-gia-dinh-3-nguoi-bo-con


Để chụp ảnh gia đình 3 người, các bạn vẫn có nhiều lựa chọn, để có được những bức ảnh gia đình đẹp. Các bạn có thể kết hợp nhiều phương pháp, phong cách với nhau như chụp ảnh gia đình hiện đại, chụp ảnh gia đình ngoài trờiChắc chắn với các phong cách chụp ảnh này, các bức ảnh của gia đình bạn không những là các bức ảnh ghi lại kỉ niệm, mà nó còn là các bức ảnh chất chứa đầy nghệ thuật đấy nhé.

Tóm lại, bạn có rất nhiều lựa chọn để chụp ảnh gia đình 3 người, đừng vì những quan niệm sai lầm mà đánh mất đi một buổi chụp hình đáng nhớ hoặc chờ đợi có thành viên mới xuất hiện.

Sau bài soạn này, chắc chắn những bạn đã có cái nhìn chuẩn xác hơn về quan niệm chụp ảnh gia đình 3 người. Đây hoàn toàn chỉ là các tin đồn không có tính xác thực, cũng không gây ảnh hưởng tới gia đình bạn. thành thử, hãy tự do lưu lại những khoảnh khắc đẹp của gia đình mình nhé.

Xem thêm những bài khác cùng chuyên mục:
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. Chụp ảnh gia đình 3 người, sự thật về những điều kiêng kị lâu nay người Việt ta thường mắc phải.
    có nên chụp ảnh gia đình 3 người hay không, chắc hẳn sau bài viết này các bạn đã có được câu trả lời cho riêng mình

    Trả lờiXóa