Luôn phập phồng lo sợ sau khi trao thân cho bạn trai

Tôi 25 tuổi, là giáo viên, cũng thuộc tuýp người nhỏ nhắn, ngoại hình ưa nhìn nên được nhiều người để ý. Tôi từng trải qua hai mối tình nhưng tất cả đều gây cho tôi một nỗi đau quá lớn, họ chỉ đòi hỏi thể xác nhưng tôi nhất quyết cự tuyệt, mỗi mối tình chỉ kéo dài chưa đầy 3 tháng. Mất khoảng thời gian gần một năm sau tôi mới nguôi ngoai chuyện cũ.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Rồi tôi quen anh lớn hơn một tuổi, anh nhiệt tình, chân thành, sẵn sàng chạy 30 km để chở tôi đi đi về về mỗi tuần. Vi tôi dạy xa nên ở nội trú trong trường, một tuần về nhà một lần, những lần về là anh lại sắp xếp đưa tôi đi ăn, đi dạo để xả stress. Cứ thế tôi thấy anh chân thành nên chấp nhận yêu. Rồi khi anh nói muốn cưới, gia đình anh cũng hối thúc nên tôi càng chắc chắn về tình cảm của anh. Tôi đã trao đời con gái cho anh nhưng sau tất cả lại thấy sợ, sợ anh bỏ, sợ anh chơi chán rồi thôi. Tôi quanh quẩn với những suy nghĩ lung tung rồi kiếm cớ ghen tuông hay nạt nộ anh. Tôi biết anh yêu mình nhưng giờ phải làm sao để thoát khỏi những suy nghĩ đó? Mọi người giúp tôi với. Cám ơn mọi người.

Theo Hà/Ngôi sao

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét