Chụp ảnh gia đình ở Thanh Xuân, Ngã Tư Sở, Hà Nội

Gia đình bạn hiện tại đang ở gần quận Thanh Xuân, Hà Nội và bạn đang rất có nhu cầu tìm kiếm một Studio chụp ảnh gia đình ở Thanh Xuân uy tín, chất lượng và thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển của cả gia đình?
Có rất nhiều lợi thế của việc lựa chọn một Studio gần với nơi ở của mình, quan trọng nhất là thời gian di chuyển của cả gia đình sẽ được giảm bớt đi rất nhiều, vì vậy mọi người có thể sắp xếp được thời gian dễ dàng hơn.
Cuộc sống của mỗi thành viên trong gia đình rất bận rộn, vì vậy để có thể dành cả tiếng đồng hồ di chuyển ngoài đường, đến địa điểm chụp ảnh rồi lại quay trở về cũng là một vấn đề đáng suy nghĩ.

Quay trở lại vấn đề, bạn đang rất cần một Studio chụp ảnh gia đình tại Thanh Xuân để có thể có được một bộ ảnh gia đình, chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới dành tặng cả nhà.


Đa Minh Tân tự hào là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho tất cả các gia đình ở Hà Nội nói chung và đặc biệt là khu vực quận Thanh Xuân, ngã tư Sở, Trường Chinh nói riêng trong nhiều năm qua. Có những gia đình lặn lội gần chục cây số chỉ để đến với Đa Minh Tân, có được những album ảnh gia đình tuyệt đẹp, thỏa mãn lòng mong mỏi của mọi người thì đối với họ, 10Km thậm chí 20Km cũng không phải là vấn đề gì quá to tát.

chup-anh-gia-dinh-o-thanh-xuan
Chụp ảnh gia đình ở Thanh Xuân, Ngã Tư Sở (ảnh đã qua chỉnh sửa)

Vì sao nhiều gia đình đặt lòng tin vào ảnh viện Đa Minh Tân như vậy?

Lý do cũng rất đơn giản.

- Đa Minh Tân là ảnh viện áo cưới với gần 10 năm tuổi đời, bên cạnh lĩnh vực chụp ảnh cưới, chụp ảnh gia đình cũng là thế mạnh không thể chối cãi của ảnh viện chúng tôi. Với sự đầu tư đặc biệt về thợ chụp tay nghề cao, cơ sở vật chất, bối cảnh và ngay cả thợ phụ, photoshop của chúng tôi cũng được tuyển chọn và đào tạo rất kỹ lưỡng. Chắc chắn mang lại sự hài lòng 100% dành cho tất cả quý khách.

- Nói sâu hơn về thợ chụp ảnh, thợ của Đa Minh Tân tay nghề trên 10 năm kinh nghiệm, trường tồn cùng với Studio, nên rất thấu hiểu về nhu cầu của từng gia đình, cũng như các phong cách chụp ảnh, tư thế, dáng điệu... để có thể mang lại cho các gia đình những bức ảnh đẹp nhất có thể. Theo định nghĩa của những người thợ chụp ảnh tại đây: Một bức ảnh đẹp, cần phải tổng hợp và làm hài hòa đầy đủ các yếu tố chính như sau: Nước ảnh trong, tươi sáng, bức hình có thể ghi lại được những nụ cười, đặc biệt là ánh mắt, thần thái của những con người trong bức hình thật tự nhiên và đẹp nhất. Kết hợp với tư thế, dáng điệu của tất cả những thành viên trong gia đình. Vì vậy, tôi có thể đảm bảo rằng với những thợ non tay không thể nào có thể cho ra một sản phầm khiến tất cả mọi người hài lòng như người thợ tại Đa Minh Tân Studio với bề dày kinh nghiệm được.

- Ngoài ra, khi chụp ảnh tại Đa Minh Tân, gia đình còn được hỗ trợ về phục trang: Các gia đình nếu muốn vẫn có thể lựa chọn váy cưới, áo dài, veston dành cho các quý ông, cũng có cả trang phục cho các bé bao gồm váy công chúa và vest trẻ em dành cho bé trai. Cho nên khi chụp ảnh các gia đình không cần thiết phải lo lắng về việc phải chuẩn bị trang phục phù hợp. Đa Minh Tân sẽ hỗ trợ quý vị nhiệt tình hết mức có thể. Tuy nhiên, các gia đình cũng có thể chủ động một số quần áo đẹp của mình, nhiều gia đình còn mang cả áo gia đình đi chụp ảnh.

- Đa Minh Tân có rất nhiều gói chụp ảnh gia đình để lựa chọn, phù hợp với điều kiện của mỗi gia đình. Ví dụ, chỉ với 1.200.000VNĐ, các gia đình nhỏ sẽ có ngay được một buổi chụp ảnh trọn gói có đầy đủ cả trang điểm, làm tóc, cả trang phục và ảnh. Nếu gia đình có thêm các nhu cầu khác thì có thể có các gói bổ sung hoặc tăng thêm.

chup-anh-gia-dinh-tai-thanh-xuan


- Chất liệu ảnh của ảnh viện chúng tôi cũng là chất liệu in ấn tốt nhất hiện nay trên thị trường. Ngoài ra còn có sản phẩm ảnh với khung kính, chất liệu bền đẹp, sang trọng hơn nhiều so với các nơi khác và có thể dùng để trưng bày trong nhà, khiến cho ngôi nhà của gia đình bạn sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng.

- Và một ưu điểm khác tại Đa Minh Tân mà các gia đình cũng nên đặc biệt lưu ý, đó là sự nhiệt tình, tận tụy và chu đáo của đội ngũ nhân viên chúng tôi. Với Đa Minh Tân, sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng bậc nhất làm nên thương hiệu mạnh mẽ và phát triển nhất. Khách hàng là thượng đế, điều đó là quy luật bất biến không lúc nào thay đổi. Với đội ngũ nhân viên hợp lý, chúng tôi đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, phục vụ tận tình chu đáo cho mọi gia đình, mặc dù một ngày nhân viên phải tiếp đón bao nhiêu gia đình đi chăng nữa.

Tóm lại, nếu bạn đang cần tìm một Studio chụp ảnh gia đình tại Thanh Xuân, Nguyễn Ngọc Nại, gần Ngã tư Sở, thì Đa Minh Tân studio chính là địa chỉ mà bạn cần. Hãy đến ngay với chúng tôi để có thể trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Cách đăng ký chụp ảnh gia đình tại Studio


Để đăng ký và đặt lịch chụp được dễ dàng hơn, tránh trùng lặp với các gia đình khách, bạn có thể đến trực tiếp Studio tại 47 Nguyễn Ngọc Nại, hoặc có thể gọi đến hotline 0973.251.447 (Mr Long) để được tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ liên quan của chúng tôi.

Xem thêm:
>>> Chụp ảnh gia đình

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét