Chụp ảnh gia đình dã ngoại tại Hà Nội

Chụp ảnh gia đình dã ngoại đã trở thành một xu hướng phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Với mong muốn có một bộ ảnh gia đình đẹp, phóng khoáng, tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên, thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.
Để có một bộ ảnh gia đình dã ngoại đẹp, cần có sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố. Đa Minh Tân studio sẽ tư vấn cho bạn những kinh nghiệm cần lưu ý sau nhé.

1. Địa điểm chụp ảnh gia đình dã ngoại đẹp

Ở Hà Nội có rất nhiều địa điểm chụp dã ngoại đẹp thỏa sức cho gia đình bạn lựa chọn. Các địa điểm thiên nhiên với bầu không khí thoáng đãng, ngập tràn trong sắc xanh của cây cỏ, hoa lá mà chúng ta có thể điểm tên đến như Vườn Nhãn Vĩnh Tuy, Bãi đá sông Hồng, Vườn hoa Bách Nhật, vườn hoa Nhật Tân... Còn nếu bạn muốn bộ hình của gia đình mình có sự kết hợp giữa bối cảnh trong nhà và cảnh sắc thiên nhiên, bạn có thể tham khảo các phim trường dựng sẵn như Smiley Ville, Thảo nguyên hoa Long Biên, Lavender...
Chụp ảnh gia đình dã ngoại bãi đá sông Hồng
Bãi đá sông Hồng là một trong những địa điểm được nhiều gia đình yêu thích
Chụp ảnh gia đình dã ngoại phim trường Lavender
Một bối cảnh trong nhà phim trường Lavender
Với những gia đình có nhiều quá trình và ngân sách dành cho bộ ảnh gia đình, có thể kết hợp việc chụp ảnh với chuyến picnic nhỏ của gia đình tại các Resort ở ngoại thành Hà Nội như Đại Lải Flamingo Resort, Đảo Ngọc Resort... Đây là khoảng thời gian để gia đình bạn được thư giãn, nghỉ ngơi sau cả tuần làm việc, học tập căng thẳng. Đồng thời giúp gia đình có một chuyến đi chơi chung vui vẻ, ý nghĩa, giúp hâm nóng tình cảm gia đình.
Chụp ảnh gia đình ngoài trời tại resort
Chụp ảnh tại Resort là một xu hướng mới hiện nay (Ảnh chụp tại Đảo Ngọc Resort)

2. giai đoạn chụp ảnh gia đình dã ngoại đẹp

Để có một bộ ảnh đẹp, yếu tố giai đoạn cũng khá quan trọng. Gia đình nên lựa chọn chụp ảnh vào mùa xuân hoặc mùa thu, khi khí trời mát mẻ, không quá nắng cũng không mưa gió hay lạnh giá. Thời tiết ảnh hưởng khá nhiều đến các yếu tố quyết định làm nên một bộ ảnh đẹp nên bạn lưu ý đừng nên bỏ qua nhé.
Thời tiết sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý của các thành viên trong buổi chụp, nhất là đối với các gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già. Để đảm bảo sức khỏe tốt cho cả gia đình, tạo cơ hội thuận lợi cho buổi chụp, bạn đừng bỏ qua yếu tố thời tiết nhé. Những ngày tiết trời mùa xuân là dịp đẹp nhất mà các gia đình có xu hướng lựa chọn nhiều bạn nhé.
Chụp ảnh gia đình ngoài trời đẹp
Ảnh gia đình chị Hậu chụp tại Bãi đá sông Hồng
Hơn nữa, một trong những yếu tố quan trọng giúp cho vẻ đẹp của từng bức ảnh là yếu tố ánh sáng. Để bức ảnh chụp ngoài trời được cân đối, hài hòa màu sắc, ánh sáng nhất, thời tiết cần đảm bảo không quá nắng cũng không âm u, mưa gió.
Về thời gian, bạn cần lưu ý thêm là hãy lên kế hoạch chụp ảnh vào những ngày nghỉ cả gia đình rảnh rỗi, không bị vướng bận chuyện học hành, công việc. Đó có thể là những ngày nghỉ lễ hoặc những ngày cuối tuần. Chỉ cần dành ra khoảng 4-6 tiếng là gia đình đã có một bộ ảnh gia đình dã ngoại đẹp rồi nhé.

3. Cần chuẩn bị trang phục gì cho buổi chụp?

Đây chắc hẳn là một trong danh sách những câu hỏi khi bạn lên kế hoạch chụp ảnh cho gia đình mình đúng không nào? Tại các studio lớn, thường bạn sẽ được hỗ trợ khá nhiều về trang phục cho cả gia đình như áo cưới, áo dài, veston, váy công chúa, veston trẻ em cho các bé. Ngoài ra, khi chụp ảnh gia đình ngoài trời, gia đình nên chuẩn bị thêm các trang phục đời thường, gần gũi với cuộc sống hằng ngày như quần jeans, áo sơ mi, váy, áo gia đình... để giúp bộ ảnh thêm phần đa dạng về trang phục, đa phong cách, đa sắc màu hơn nhé.
chup-anh-gia-dinh-da-ngoai-2
Các Resort ngoại thành Hà Nội là địa điểm chụp ảnh gia đình ngoài trời lý tưởng bạn có thể tham khảo

ảnh viện Studio – 47 Nguyễn Ngọc Nại, Hà Nội đã trở thành studio chụp ảnh gia đình đẹp uy tín hàng đầu Hà Nội. Tại Đa Minh Tân studio, chúng tôi có nhiều gói chụp ảnh khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng gia đình như chụp ảnh phóng gia đình trong phòng, chụp ảnh album dã ngoại, chụp ảnh tại các resort... Để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc về dịch vụ, các gia đình có thể tham khảo trực tiếp tại Studio hoặc gọi đến hotline: 0973.251.447 để được ảnh viện Studio hỗ trợ chu đáo nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét