Dấu hiệu chồng bạn đang tơ tưởng cô gái khác

Đàn ông hiếm khi quyết định ngoại tình trong một ngày, mà thường là một quá trình, nhiều ngày, tháng, thậm chí nhiều năm, khi đâu đó trong tâm trí họ có người phụ nữ khác.

Bài viết trên Familyshare đưa ra 6 đặc điểm xác định chồng hay bạn trai của bạn có đang nhìn bạn mà nghĩ về người khác hay không.

1. Anh ấy yêu bạn, nhưng...

Nếu chồng bạn thường xuyên nói với vợ các câu như: "Anh yêu em, nhưng anh muốn em mặc đẹp hơn về nhà vào ban đêm" thì đây là một dấu hiệu cảnh báo. Tình yêu không phụ thuộc vào những thứ nhỏ nhặt. Chồng bạn lại đang để ý đến điều đó và muốn bạn thay đổi theo hình mẫu đang ở trong mắt anh ta.

Nếu bạn nỗ lực thay đổi mà không khá hơn trong mắt chồng, thường xuyên bị anh ta chê và góp ý thì rất có thể đã có cô khác ngự trị trong tâm trí anh ấy.

 Ảnh: Familyshare.

Ảnh: Familyshare.

2. Chồng ngừng chia sẻ với bạn về những thứ quan trọng với anh ấy

Nhà trị liệu Jane Greer nói, đàn ông ngoại tình bắt đầu thu mình trong cảm xúc. Nếu chồng bạn ngừng chia sẻ những điều đang xảy ra với mình, có nghĩa là anh ấy đã cảm thấy bạn không sẵn sàng lắng nghe, hoặc tôn trọng những gì anh ấy nói. Đây là dấu hiệu nguy hiểm. Một lúc nào đó, anh ấy sẽ tìm một người luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của anh.

3. Xem phim khiêu dâm (nếu bạn nghĩ điều này vô hại thì đã sai lầm)

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy phim khiêu dâm là chất độc mạnh mẽ phá hủy các mối quan hệ. Quan niệm xem phim sex cùng nhau là giúp vợ chồng tạo cảm hứng và gắn kết tình cảm, là sai lầm. Nhiều nghiên cứu đã phát hiện ra người đàn ông đánh giá "ít yêu vợ mình hơn" và "sẽ nảy sinh cảm xúc và hoạt động tình dục" sau khi xem nội dung khiêu dâm.

Nếu chồng bạn thường xuyên rủ bạn cùng xem phim và sau đó có "chuyện ấy" xảy ra, tức là ham muốn của anh ấy với bạn đã tắt nên phải cần cái này tạo cảm hứng.

4. Anh ta muốn bạn sống theo hình bóng người phụ nữ khác

Bất kể ai, chồng bạn so sánh bạn với mẹ, chị em gái, bạn bè hoặc đồng nghiệp, người yêu cũ của anh ta thì đây không phải là một dấu hiệu tốt. Bạn không hoàn hảo nhưng bạn cũng có nhiều điểm tốt mà người khác không có được. Nếu chồng bạn không nhìn thấy những điều này, có thể tâm trí của họ đã nghĩ đến người khác.

5. Chồng bạn phòng thủ khi bạn tình cờ hỏi về dự định của anh ta

Hôn nhân thì phải cởi mở, không giấu giếm nhau điều gì. Nếu chồng bạn sửng sốt khi bạn có một câu hỏi ngây thơ về bạn bè hoặc nơi anh ta đã đi, chứng tỏ có cái gì khuất tất ở đây.

6. Anh ta đánh giá cao mối quan hệ bạn bè hơn hôn nhân

Nếu anh ta ưu tiên bạn bè hoặc các công việc khác trước bạn, đây là một dấu hiệu mà chồng bạn đang xác nhận dành tình cảm ở nơi khác.

7. Bạn cảm thấy tình cảm của chồng đã phai nhạt

Hãy tin vào suy nghĩ của mình. Bạn biết chồng mình hơn ai hết. Nếu tính cách anh ta đột nhiên thay đổi, hãy tìm nguyên nhân. Mặc dù chồng bạn đã cố gắng che đậy cảm xúc, nhưng khi họ khác đi, bạn sẽ nhận ra. Trái tim bạn sẽ mách bảo.

Theo Bảo Nhiên (VnExpress.net)

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét